Từ xa xưa cho đến nay, việc làm đẹp là không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Họ luôn muốn làm cho mình đẹp hơn trong mắt người yêu và mọi người xung quanh. Một người phụ nữ có dáng đẹp, khuôn mặt khả ái là chưa đủ mà bên cạnh đó cô ấy còn phải sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng. Đó là một yếu tố rất quan trọng để gây được ấn tượng, và tạo nên sức hút với các đấng mày râu.

Sau đây mình xin có chia sẻ một vài kinh nghiệm làm đẹp từ thiên nhiên của bạn mình với mọi người.

1. Làm da trắng sáng nhanh bằng dưa chuột.



Dưa chuột là loại quả được các chị em dùng khá nhiều trong các món ăn gia đình, nhưng bên cạnh đó nó còn là một trợ thủ đắc lực giúp các chị em tái tạo được làn da, đem lại cho mình làn da trắng sáng tự nhiên.
Cách dùng: Thái vài lát dưa chuột mỏng rồi đắp lên mặt khoảng 20-25′, thực hiện như vậy khoảng 5 lần/tuần và bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên làn da mình.

 2. Làm đẹp da với cà chua.



Chúng ta đã biết cà chua là một loại quả không thể thiếu trong nhiều món ăn, nó chứa nhiều loại vitamin như E, C, các nhóm vitamin C và carotene, chất sắt,kali… rất tốt cho da. Không những thế, hàm lượng chất chống oxy hóa có trong cà chua còn giúp bạn chống lão hóa rất tôt.
Cách dùng: Bạn thái mỏng cà chua thành nhiều lát rồi đắp lên mặt hoặc lấy nước ép trộn với sữa ong chúa sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt khoảng 25 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

3. Làm đẹp với khoai tây.



Khoai tây là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người, và làm tăng hấp dẫn cho bữa ăn bởi các món rán, canh.v..v. Nhưng không phải ai cũng biết đến khoai tây có khả năng giúp tái tạo làn da, loại bỏ các tế bào chết. Từ đó đem lại cho bạn một làn da trắng sáng tự nhiên mà không phải phải tốn kém.
Cách dùng: Luộc chín khoai tây, sau đó tán thật mịn. Hòa với chút sữa tươi, mật ong cho đến khi sền sệt. Thoa nhẹ lên mặt, để khoảng 20 phút rồi bạn rửa sạch bằng nước ấm. Như vậy bạn đã tự làm cho mình một “chiếc mặt nạ thần kỳ” giúp da bạn trở nên trắng hồng và căng mịn.
Có rất nhiều phương pháp từ thiên nhiên giúp bạn có thể tái tạo, giữ gìn và duy trì cho làn da của mình. Bạn sẽ sở hữu được một làn da trắng hồng, mịn màng, không nếp nhăn nếu như biết áp dụng đúng một trong các phương pháp mà bạn biết. Khi đó bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều khi đứng trước nam giới cũng như với mọi người xung quanh.
Không cần phải mất nhiều chi phí để đến Spa, chỉ cần bạn chịu khó bỏ ra 1 chút thời gian mỗi ngày để chăm sóc cho làn da của mình thì chuyện có được làn da như ý muốn sẽ không còn khó khăn.