0964 058 021
Kính mắt nam Porsche Design P8000

Kính mắt nam Porsche Design P8000

Thiết kế phong cách thời thượng, mang cảm hứng của sự mạnh mẽ, lịch lãm dành cho phái mạnh. Porsche – P8000 sẽ mang đến cho Qúy ông thêm sự tự tin, sang trọng và khẳng định đẳng cấp của chính mình. Mắt kính Polaroid chống chói, chống tia UV và tia tử ngoại hiệu quả giúp bảo vệ đôi mắt một cách tốt nhất

1.530.000 VNĐ 870.000 VNĐ

 

Hiện nay kính mắt đã trở thành phụ kiện thời trang rất được ưu chuộng và thường được mọi người sử dụng mỗi khi đi ra ngoài. Thương hiệu Porsche Design nổi tiếng luôn được các tín đồ thời trang yêu mến bởi những mẫu thiết kế sang trọng, lịch lãm dành cho Qúy ông. Nắm bắt được nhu cầu thực tế đó, thời trang plaza xin được giới thiệu tới Qúy khách mẫu kính mắt nam cao cấp Porsche Design P8000 với thiết kế nổi bật, màu sắc trang nhã sẽ giúp người đeo khẳng định phong cách thời trang của mình.

Kính mắt Porsche Design P8000 - Phong cách nam tính, mạnh mẽ nổi bật

Sản phẩm chất lượng cao được làm bởi những vật liệu tốt nhất, thiết kế phong cách thời thượng, mang cảm hứng của sự mạnh mẽ, lịch lãm dành cho phái mạnh. Mắt kính Porsche Design P8000 sẽ mang đến cho Qúy ông thêm sự tự tin, sang trọng và khẳng định đẳng cấp của chính mình. Mắt kính Polaroid chống chói, chống tia UV và tia tử ngoại hiệu quả giúp bảo vệ đôi mắt một cách tốt nhất. Với những đặc điểm nổi bật hơn mắt kính thông thường, kính Polaroid được sử dụng rộng rãi cho những hoạt động ngoài trời như lái xe, chơi golf, du lịch bãi biển, câu cá... bởi nó mang lại hình ảnh rõ nét và trung thực.


Mắt kính Polaroid chống chói của kính Porsche P8000

Mắt kính Porsche chống tia UV và tia tử ngoại, giúp bảo vệ đôi mắt một cách tốt nhất

Thích hợp với những hoạt động ngoài trời như thể thao, du lịch...

Kính mắt Porsche – P8000 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín nhất châu Âu với gọng kính bằng kim loại kết hợp với nhựa cứng cao cấp tăng cường độ chịu lực, độ bền và chắc chắn cao. Lớp mạ ứng dụng công nghệ tĩnh điện ba lớp tiên tiến cho khả năng chống oxi hóa bề mặt tốt nhất khiến bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo phai màu. Trên gọng kính còn được in tỉ mỉ logo, xuất xứ vừa tạo điểm nhấn bắt mắt đồng thời khẳng định chất lượng sản phẩm.




Gọng kính Porsche Design bằng kim loại kết hợp với nhựa cứng cao cấp tăng cường độ chịu lực, độ bền và chắc chắn cao. Trên gọng kính còn được in tỉ mỉ logo và xuất xứ khẳng định chất lượng sản phẩm.




Trọn bộ sản phẩm gồm: 01 kính Porsche Design P8000 + 01 khăn lau kính + 01 túi đựng kính + 01 hộp kính + 01 sách hướng dẫn.

Kính mắt thời trang Porsche Design P8000
sẽ mang đến cho phái mạnh một vẻ sành điệu, phong cách sang trọng mạnh mẽ đầy cuốn hút.

 
Mua ngay
Đơn đặt hàng
Hình ảnh Sản phẩm Giá Số lượng Thành tiền
Kính mắt nam Porsche Design P8000 Kính mắt nam Porsche Design P8000 870.000 VNĐ
870.000 VNĐ

Thông tin khách hàng

Họ và tên *
Điện thoại *
Email
Địa chỉ giao hàng *
Tin nhắn
 
.