0964 058 021
Kính mắt nam thời trang cao cấp Hermes 120811

Kính mắt nam thời trang cao cấp Hermes 120811

Được làm bởi những vật liệu tốt nhất và được sản xuất trên công nghệ tiên tiến. Kính mắt nam cao cấp Hermes 120811 có tròng kính phân cực Polarized chống tia UV, chống tia cực tím, làm dịu mát mắt cũng như giảm mỏi mắt khi đi dưới trời nắng hè, hỗ trợ khả năng quan sát tốt hơn. Dáng kính thanh thoát, từng đường nét và từng chi tiết đều đạt đến độ hoàn hảo thể hiện được đẳng cấp của người đeo.

1.750.000 VNĐ 1.300.000 VNĐ

 
Hermès Paris vẫn thường được gọi là Hermes, là một trong những nhãn hiệu thời trang danh tiếng và lâu đời nhất thế giới. Thương hiệu Hermes được thành lập bởi Thierry Hermes vào năm 1837 tại Pháp. Khi nhắc đến Hermes chắc chắn rất nhiều người biết đó là nhãn hiệu nổi tiếng với biểu tượng logo hình chữ H huyền thoại. Các sản phẩm của Hermes từ những chiếc túi xách sang trọng, những mẫu dây thắt lưng cho đến những cặp kính mắt cao cấp đều được các tín đồ thời trang, các ngôi sao và cả những người nổi tiếng trên khắp thế giới sử dụng như một món đồ trang sức nâng tầm giá trị & sự đẳng cấp của mình. Thời Trang Plaza giới thiệu: Kính mắt nam cao cấp Hermes 120811.

Kính mắt Hermes 120811
- Thương hiệu : Hermes France.
- Phong cách : Qúy ông.
- Thiết kế hiện đại, phong cách sang trọng.
- Màu sắc : Mắt đen, khung đen điểm vàng, gọng đen điểm vàng.
- Tròng kính : Phân cực Polarized chống tia UV, chống tia cực tím, làm dịu mát mắt cũng như giảm mỏi mắt khi đi dưới trời nắng hè, điều tiết ánh sáng và nâng cao khả năng quan sát cho người đeo.
- Chất liệu tròng kính : Polycacbonat cao cấp, siêu nhẹ và có độ bền cao.
- Chất liệu khung kính : Hợp kim cao cấp được điểm mạ vàng tinh tế.
- Chất liệu gọng kính : PC cao cấp có độ bền cao, thiết kế thanh thoát và được điểm mạ vàng bằng nghệ nghệ tiên tiến cho màu sắc sáng bóng, bền đẹp.
- Bảo hành : 01 năm.
- Sản phẩm có hộp phụ kiện sang trọng đi kèm, thích hợp làm quà tặng đến người thân, đối tác, bạn bè.
Kính mắt nam thời trang cao cấp Hermes 120811
Mắt kính Hermes 120811 được làm bởi những vật liệu tốt và được sản xuất trên công nghệ tiên tiến. Tất cả các chi tiết trên kính đều rất tinh tế và đạt đến độ hoàn hảo. Trên mắt kính (tròng kính) được in tên thương hiệu Hermes màu vàng sang trọng. Khung kính, đoạn tiếp giáp với đầu và và khe đỡ kính được thiết kế rất đẹp mắt và được điểm mạ vàng sáng đẹp. Mắt kính Hermes 120811 mang phong cách rất riêng, vẻ đẹp được thể hiện qua sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển với vẻ phóng khoáng, lịch lãm của hiện đại. Dáng kính thanh thoát, từng đường nét và từng chi tiết đều đạt đến độ hoàn hảo. Mắt kính màu đen sang trọng, kiểu mắt vuông với form mắt kính có độ rộng vừa đủ để che toàn bộ hốc mắt, đồng thời bảo vệ được vùng da quanh mắt không bị sạm nắng nhanh lão hóa.


Thiết kế trẻ trung, phong cách sang trọng thể hiện được đẳng cấp của người đeo. Kính Hermes 120811 còn có những ưu điểm nổi bật khác như tròng kính phân cực Polarized chống tia UV, chống tia cực tím, làm dịu mát mắt cũng như giảm mỏi mắt khi đi dưới trời nắng hè, điều tiết ánh sáng và nâng cao khả năng quan sát cho người đeo. Với những tính năng nổi bật  đó mà mắt kính Hermes 120811 thường được các Qúy ông lựa chọn và sử dụng rộng rãi cho những hoạt động ngoài trời như lái xe, chơi golf, du lịch bãi biển, câu cá... bởi nó mang lại hình ảnh rõ nét và chân thực.
Sử dụng kính phân cực Hermes 120811 khi lái xe giúp người đeo quan sát tốt hơn.

Kính cũng được các Qúy ông sử dụng khi đi du lịch biển, chơi golf, câu cá... bởi nó mang lại hình ảnh rõ nét và chân thực.

Khung kính và gọng kính làm bằng hợp kim cao cấp và được mạ vàng bằng công nghệ tiên tiến cho màu sắc sáng bóng, bền đẹp theo thời gian. Các chi tiết trên kính từ logo, tên thương hiệu và mã sản phẩm đều được chạm khắc tinh tế và in sắc nét. Gọng kính nam Hermes 120811 thiết kế kiểu gọng vuông mảnh, nhẹ, có độ đàn hồi và độ bền cao. Phần mạ vàng trên kính có sử dụng công nghệ tĩnh điện ba lớp tiến tiến cho khả năng chống oxi hóa bề mặt tốt nhất khiến bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo phai màu. Kính luôn ôm sát mặt và tạo được cảm giác thoải mái cho người đeo.
Phần gọng kính được thiết kế rất đẳng cấp và đẹp mắt.

Mắt kính nam Hermes 120811 kích thước của kính đạt chuẩn, độ đàn hồi rất tốt và có thể đeo được trên nhiều khuôn mặt khác nhau từ mặt chữ điền, mặt dài cho tới mặt vuông. Kính dễ dàng kết hợp với các bộ trang phục khác nhau từ bộ vest sang trọng, trang phục công sở thanh lịch, áo phông quần jane...

Để đặt hàng Qúy khách có thể thực hiện theo các cách sau:
- Chúng tôi hỗ trợ qua facebook, click tại đây.
- Click "Mua ngay" và làm theo hướng dẫn để đặt hàng trực tuyến từ hệ thống.
- Liên hệ tới số hotline 0964058021 hoặc 0902486510 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.
Mua ngay
Đơn đặt hàng
Hình ảnh Sản phẩm Giá Số lượng Thành tiền
Kính mắt nam thời trang cao cấp Hermes 120811 Kính mắt nam thời trang cao cấp Hermes 120811 1.300.000 VNĐ
1.300.000 VNĐ

Thông tin khách hàng

Họ và tên *
Điện thoại *
Email
Địa chỉ giao hàng *
Tin nhắn
 
.