0964 058 021
Đồng hồ nam cao cấp Casio Full Gold 2015

Đồng hồ nam cao cấp Casio Full Gold 2015

Chếc đồng hồ được thiết kế đậm chất doanh nhân, kiểu dáng tinh tế, mang đến cho các Qúy ông phong cách lịch lãm, sang trọng. Đồng hành cùng mẫu đồng hồ nam Casio Full Gold 2015 luôn có mẫu đồng hồ nữ Casio Gold Lady kết hợp tạo thành đồng hồ cặp tuyệt vời cho tình yêu đôi lứa.

1.800.000 VNĐ 900.000 VNĐ

 


Đặc điểm đồng hồ nam Casio Full Gold 2015

- Mặt đồng hồ: Kính cứng pha khoáng tăng cường độ cứng.
- Năng lượng: Dùng pin, sử dụng trên 05 năm.
- Khả năng chịu nước sâu: 100m.
- Kích thước/ trọng lượng: 40,8 x 35,0 x 7,2mm/ 74 g.
- Đồng hồ với 3 kim chức năng hiển thị giờ-phút-giây.
- Kiểu dáng: Sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp.
- Trọn bộ sản phẩm gồm: 01 đồng hồ Casio Full Gold 2015 + 01 Hộp đựng sang trọng + 01 thẻ bảo hành + 01 tem xanh dán sau mặt đồng hồ. 
- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng đối với máy và 18 tháng đối với pin tại các trung tâm bảo hành của hãng.
 

Chi tiết đồng hồ Casio Full Gold 2015 dành cho Qúy ông.

Bạn là một người yêu phong cách lịch lãm và luôn muốn mình được nổi bật, vậy thì chắc chắn những sản phẩm bạn mang trên người đã nói lên đẳng cấp của bạn. Đi cùng với bộ trang phục chỉn chu thì việc sở hữu thêm một chiếc đồng hồ cao cấp sẽ làm bạn thêm phần sang trọng. Thời trang Plaza giới thiệu Đồng hồ nam cao cấp Casio Full Gold 2015 với thiết kế cực kỳ nổi bật và sang trọng với toàn bộ vỏ đồng hồ được mạ vàng sáng bóng. Đồng hồ chất lượng tốt cùng bộ máy ghi thời gian chính xác đến từ thương hiệu đồng hồ Casio Nhật Bản sẽ làm hài lòng bất cứ ai.

Đồng hồ nam Casio Full Gold 2015 phong cách doanh nhân.



Chếc đồng hồ được thiết kế đậm chất doanh nhân, kiểu dáng tinh tế, mang đến cho các Qúy ông phong cách lịch lãm, chuyên nghiệp, đẳng cấp.  Đồng hồ được thiết kế với 3 kim định lượng thời gian chỉ giờ- phút-giây cùng độ chính xác lên tới +-20 giây, đảm bảo tính quy tắc, đúng giờ cho các Qúy ông trong công việc.




Đồng hồ nam Casio Full Gold 2015 được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, toàn bộ vỏ đồng hồ được làm bằng kim loại cao cấp, mạ ion chống lại tác nhân của môi trường. Khả năng chịu nước sâu đến 100m, khóa 2 vòng, 1 lần nhấn, chốt gập 3 giúp bạn tháo mở dễ dàng. Ôm sát cổ tay người dùng.






Toàn bộ sản phẩm được mạ vàng sáng bóng. Với tone màu vàng sang trọng sẽ làm nổi bật phong cách, đẳng cấp của người dùng. Bạn có thể kết hợp với những bộ trang phục khác nhau, đặc biệt là với bộ vest sang trọng. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào bạn cũng rất nổi bật.




Điều đặc biệt, đồng hành cùng chiếc đồng hồ nam Casio Full Gold 2015 luôn có mẫu đồng hồ nữ Casio Gold Lady kết hợp tạo thành đồng hồ cặp mà hãng Casio muốn dành cho các đôi vợ chồng, bạn trẻ đang yêu. Hãy để đồng hồ cặp của Casio thay bạn gửi tới người đó tình cảm, sự yêu thương chân thành, bởi “thời gian là minh chứng tốt nhất cho tình yêu đôi lứa”.
>> Thông tin Đồng hồ Casio Gold Lady dành cho nữ.





Đồng hồ nam cao cấp Casio Gold 2015 được bảo hành 12 tháng cho máy và 18 tháng cho pin, tại các trung tâm bảo hành được chỉ định ghi trên thẻ bảo hành. Trọn bộ sản phẩm gồm: 01 đồng hồ Casio Full Gold 2015 + 01 Hộp đựng sang trọng + 01 thẻ bảo hành + 01 tem xanh dán sau mặt đồng hồ.



Thời trang Plaza luôn mang tới những phẩm chất lượng nhất đến Qúy khách hàng, giá cả luôn tốt nhất thị trường. Với phương châm khách hàng là thượng đế chúng tôi luôn luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng nhất có thể.

Qúy khách mua hàng xin vui lòng liên lạc tới số hotline 0964058021 hoặc click mua ngay trên website để đặt mua chiếc đồng hồ phong cách thời trang đang được ưa chuộng của thương hiệu Casio với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi.
 
Mua ngay
Đơn đặt hàng
Hình ảnh Sản phẩm Giá Số lượng Thành tiền
Đồng hồ nam cao cấp Casio Full Gold 2015 Đồng hồ nam cao cấp Casio Full Gold 2015 900.000 VNĐ
900.000 VNĐ

Thông tin khách hàng

Họ và tên *
Điện thoại *
Email
Địa chỉ giao hàng *
Tin nhắn
 
.