0964 058 021
Kính mắt nam thời trang cao cấp  Porsche P8517

Kính mắt nam thời trang cao cấp Porsche P8517

Kính Porsche P8517 mang hơi thở hiện đại của thế kỉ 21 với chất liệu siêu nhẹ, gọng kính cao cấp, mặt kính chống lóa và được phủ một lớp chống tia phản xạ đặc biệt sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.

1.320.000 VNĐ 880.000 VNĐ

 

1. Đặc điểm kính mắt Porsche P8517

- Tên sản phẩm: Kính mắt nam thời trang cao cấp phong cách Porsche P8517
- Kiểu dáng: Kính mắt thời trang, màu sắc trẻ trung, phong cách nổi bật sang trọng.
- Thương hiệu: Kính Porsche Design
- Màu sắc: Màu đen, màu nâu.
- Gọng kính chịu uốn tốt, đàn hồi tốt, nhẹ, bền, thiết kế chắc chắn, màu sắc sang trọng mạnh mẽ, ôm trọn khuôn mặt, mang đến phong cách sành điệu, đẳng cấp cho bạn nam khi đi chơi, đi du lịch.
- Tròng kính phân cực Polarized (chống chói) với ưu điểm bảo vệ mắt khỏi tia UV đặc biệt là UV400, chống lóa và chống tia cực tím cực kỳ hiệu quả giúp bạn quan sát rõ hơn khi đi ngoài đường.
- Mẫu kính có thể đeo trên nhiều khuôn mặt khác nhau, và thật dễ dàng khi kết hợp với các bộ trang phục khác nhau.
- Trọn bộ sản phẩm gồm: 1 hộp kính + 1 túi đựng kính + 1 sách hướng dẫn + 1 khăn lau  + 1 mắt kính Porsche P8517
- Kính mắt thời trang Porsche P8517 sẽ là món quà đầy ý nghĩa để dành tặng cho bạn bè, người thân của bạn.

2. Chi tiết kính mắt Porsche P8517

Kính mắt phong cách Porsche Design đã trở nên nổi bật với những sản phẩm sang trọng đầy tính sáng tạo nghệ thuật được làm bởi những vật liệu tốt nhất. Kính mắt Porsche P8517 là một trong những sản phẩm thuộc bộ sưu tập kính mắt Porsche Design được người tiêu dùng ưa chuộng đặc biệt là các bạn nam vốn có niềm đam mê với siêu xe của hãng này.

Kính mắt Porsche P8517 màu đen

Kính mắt Porsche P8517 màu nâu


Kính mắt Phong cách Porsche P8517
mang hơi thở hiện đại của thế kỉ 21 với chất liệu siêu nhẹ, gọng kính cao cấp, mặt kính chống lóa và được phủ một lớp chống tia phản xạ đặc biệt, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.



Thiết kế thời trang, mắt kính chuồn chuồn  phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau và luôn ôm sát để bảo vệ đôi mắt của bạn. Kính mắt còn là một món đồ mang vẻ đẹp rất cổ điển, sang trọng, cá tính và sành điệu dành cho phái mạnh.

Gọng kính có độ đàn hồi tốt và cực bền. Lớp mạ bên ngoài gọng được ứng dụng công nghệ mạ tĩnh điện 3 lớp cho màu sắc sáng bóng, tinh xảo, khả năng chống oxi hoá cao, hạn chế tối đa tác dụng xấu của muối trong mồ hôi.

Phần chuôi gọng kính Porsche P8517 được in thông tin xuất xứ sản phẩm.

Logo Porsche Design được in chìm phía trong và phía ngoài gọng kính.

Đặc biệt kính mắt nam Porsche P8517 với mắt kính được cấu tạo hợp chất Polycarbonate ứng dụng công nghệ tráng phân cực Polarized chống loá tiên tiến nhất, hạn chế tối đa sự điều tiết của mắt khi di chuyển giữa các vùng ánh sáng phức tạp và phân cực tối đa các tia sáng gây loá ra khỏi trường nhìn của mắt kính,công nghệ mới giúp nâng cao công suất tia khúc xạ vào mắt giúp cho người dùng nhìn rõ và sắc nét hơn ngoài nắng, bảo vệ đôi mắt bạn khỏi tia UVA và UVB, chống tia cực tím, ngăn chặn hoàn toàn các tia có hại của mặt trời.

3. Qúy khách mua sắm tại Thời trang Plaza

- Quý khách mua hàng xin vui lòng click vào nút mua ngay để đặt mua hàng trên website, hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 0964.058.021. Ngay sau khi nhận được đơn hàng của khách hàng Thời trang plaza sẽ gọi điện xác nhận để giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
- Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán. Thanh toán trước bằng chuyển khoản sau đó nhận hàng. Hoặc thanh toán khi nhận giao hàng và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu không vừa ý thì có quyền từ chối không nhận hàng và không phải thanh toán bất cứ khoản phí nào.
- Thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần.
 

Thời trang plaza - Rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách!

 

Mua ngay
Đơn đặt hàng
Hình ảnh Sản phẩm Giá Số lượng Thành tiền
Kính mắt nam thời trang cao cấp  Porsche P8517 Kính mắt nam thời trang cao cấp Porsche P8517 880.000 VNĐ
880.000 VNĐ

Thông tin khách hàng

Họ và tên *
Điện thoại *
Email
Địa chỉ giao hàng *
Tin nhắn
 
.