0964 058 021
Kính mắt thời trang cao cấp hàng hiệu Prada 0805

Kính mắt thời trang cao cấp hàng hiệu Prada 0805

Là mẫu kính thời trang được thiết kế dành cho cả nam và nữ. Mắt kính kiểu mắt vuông mang vẻ đẹp riêng, độc đáo. mắt kính màu nâu trà với nửa mắt phía trên đậm và nửa mắt phía dưới nhạt hơn. Mắt kính cao cấp hàng hiệu Prada 0805 hội tụ được những ưu điểm tốt nhất về bảo vệ mắt như chống tia UV, chống chói, chống lóa rất hiệu quả, bảo vệ mắt tối đa.

1.420.000 VNĐ 870.000 VNĐ

 
Kính mắt thương hiệu Prada là một nhãn hiệu cao cấp, nổi tiếng và rất được yêu thích hiện nay. Kính Prada có thiết kế thời trang hiện đại, mang phong cách Châu Âu, tinh tế và sang trọng. Hội tụ được những ưu điểm tốt nhất về bảo vệ mắt như chống tia UV, chống chói, chống lóa, phù hợp với cả Nam và Nữ, là một trong những sản phẩm nổi bật đang được yêu thích nhất hiện nay. Thời Trang Plaza giới thiệu: Kính mắt cao cấp thời trang hàng hiệu Prada 0805.
Kính mắt Prada nam nữ chính hãng Prada 0805
Thiết kế tinh tế, sắc nét trong từng chi tiết. Mắt kính cao cấp hàng hiệu Prada 0805 thiết kế kiểu mắt vuông mang nét độc đáo riêng, mắt kính màu nâu trà với nửa mắt phía trên đậm và nửa mắt phía dưới nhạt hơn. Kính được lựa chọn sử dụng rộng rãi, mỗi khi đi hội họp, giao lưu cùng bạn bè người thân, du lịch biển hay tham gia các hoạt động ngoài trởi bởi kính giúp bảo vệ mắt tốt hơn trước các tia có hại, chống chói lóa, làm dịu mát mắt, điều tiết ánh sáng cũng như giúp lái xe được an toàn hơn.
Mắt kính hiệu Prada 0805 Prada Milano Made In Italy
Mắt kính cao cấp Prada 0805
✔ Thương hiệu: Prada Italy.
✔ Phong cách thời trang dành cho: Nam & Nữ.
✔ Mã sản phẩm: Prada 0805 60-15.
✔ Mắt kính: Polarized. Chống chói, chống lóa, chống tia UV 100%, bảo vệ mắt an toàn trước các tác động có hại từ môi trường xung quanh.
✔ Màu mắt: Nâu Gradient (nửa mắt trên đậm, nửa mắt dưới nhạt hơn).
✔ Chất liệu mắt: Polycabonat cao sấp, chống va đập và có độ bền rất cao.
✔ Vật liệu khung: Metal.
✔ Màu khung: Vàng.
✔ Chất liệu gọng kính: Polycabonat cao sấp, nhẹ và có độ bền rất cao.
✔ Màu gọng: Màu đen sang trọng, màu sắc bền đẹp theo thời gian.
✔ Bảo hành: 1 năm.
✔ Trọn bộ sản phẩm: 1 Kính cao cấp Prada 0805 + thẻ bảo hành + hộp phụ kiện hiệu Prada sang trọng.

Là mẫu kính thời trang được thiết kế dành cho cả nam và nữ. Kính hiệu Prada Polarized 0805 được làm bởi những vật liệu tốt. Mắt kính bằng chất liệu Polycabonat cao sấp, nhẹ và có độ bền rất cao. Khung kính bằng Metal được mạ vàng nổi bật, màu sắc bền đẹp. Gọng kính màu đen sang trọng, bằng vật liệu Polycabonat cao sấp, nhẹ và có độ bền cao.
Mắt kính chính hãng Prada nam Prada 0805
Được coi là một trong những thiết kế có phong cách đôi hoàn hảo, rất được yêu thích hiện nay. Mẫu kính này thường được cả Nam và Nữ lựa chọn làm bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi. Sẽ là món quà tuyệt vời để dành tặng đến một nửa yêu thương cũng như người thân và bạn bè của bạn.
Mắt kính chính hãng nữ Prada Italy 0805
Phong cách thời trang trẻ trung mà quý phái, đẳng cấp người đeo.

✔ Để sở hữu cho mình sản phẩm cao cấp và thời trang này xin mời Qúy khách liên hệ với chúng tôi:
✔ Liên hệ qua facebook, click tại đây.
✔ Liên hệ qua zalo, viber Qúy khách kết nối với chúng tôi qua số hotline 0964058021
✔ Khi truy cập vào hệ thống thoitrangplaza.com.vn từ Mobi Qúy khách không cần bấm từng số để gọi như thông thường nữa, thay vào đó Qúy khách bấm nút "Gọi điện" nằm cạnh nút "Mua ngay” phía trên bài viết.
✔ Điền thông tin vào “Đơn đặt hàng” ngay phía dưới đây sau đó click nút "Hoàn tất mua hàng". Như vậy đơn hàng của Qúy khách đã được gửi đến Thời Trang Plaza. Sau khi nhận được thông tin đặt hàng từ Qúy khách chúng tôi sẽ xác nhận để giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
Mua ngay
Đơn đặt hàng
Hình ảnh Sản phẩm Giá Số lượng Thành tiền
Kính mắt thời trang cao cấp hàng hiệu Prada 0805 Kính mắt thời trang cao cấp hàng hiệu Prada 0805 870.000 VNĐ
870.000 VNĐ

Thông tin khách hàng

Họ và tên *
Điện thoại *
Email
Địa chỉ giao hàng *
Tin nhắn
 
.