0964 058 021
Kính mắt nam thời trang cao cấp Porsche P8516

Kính mắt nam thời trang cao cấp Porsche P8516

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng ANSIZ80.3 của Mỹ, EN 1836 Châu Âu và AS 1067 của Úc. Dáng kính thể thao đặc trưng của dòng siêu xe, mang đến phong cách trẻ trung, năng động và cực kỳ cá tính. Kính có thể đeo trên nhiều khuôn mặt khác nhau, đẹp nhất là khuôn mặt vừa và to.

1.560.000 VNĐ 890.000 VNĐ

 

Đặc điểm kính mắt Porsche P8516

- Thương hiệu: Porsche Design.
- Màu sắc: Màu đen & Màu nâu.
- Gọng kính: Hợp kim cao cấp kết hợp nhựa dẻo, bền đẹp, chắc chắn.
- Tròng kính: Tròng kính phân cực Polarized với ưu điểm chống chói, chống lóa và chống tia cực tím cực kỳ hiệu quả.
- Kính được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ ANSIZ80.3, Châu Âu EN 1836 và Úc AS 1067.
- Thiết kế thời trang mang đến phong cách sành điệu, đẳng cấp cho phái mạnh mỗi khi đi công việc, đi chơi hay đi du lịch.
- Sản phẩm có hộp đựng sang trọng thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Mắt kính Porsche - P8516

Phong cách thời trang đến từ thương hiệu Porsche Design được khách hàng đánh gía cao bởi không những có khả năng bảo vệ mắt khỏi các tác hại của môi trường, đồng thời còn mang đến cho người đeo một phong cách khỏe khoắn, lịch lãm và rất cá tính. Thời trang plaza xin được giới thiệu đến các Qúy ông sản phẩm thời thượng, Kính mắt nam thời trang cao cấp Porsche P8516 , dòng sản phẩm mới có thể đeo được trên nhiều khuôn mặt, đẹp hơn cả là với người có khuôn mặt vừa và to.

Kính mắt nam Porsche P8516 màu đen cá tính và sang trọng.
Kính mắt nam Porsche P8516 màu nâu đẳng cấp.
Kính mắt nam phong cách Porsche - P8516 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng ANSIZ80.3 của Mỹ, EN 1836 Châu Âu và AS 1067 của Úc. Dáng kính thể thao đặc trưng của dòng siêu xe, mang đến phong cách trẻ trung, năng động và rất cá tính. Mẫu kính phù hợp với nhiều khuôn mặt cũng như các phong cách khác nhau.



Gọng kính được làm bằng hợp kim đa nguyên tố chịu lực, chịu uốn, bền đẹp, lớp mạ ứng dụng công nghệ tĩnh điện ba lớp tiên tiến cho khả năng chống oxi hóa bề mặt tốt nhất.

Tròng kính được thiết kế và ứng dụng công nghệ phân cực Polarized trên chất liệu Polycarbonate. Ngoài ra tròng kính còn được tích hợp công nghệ tráng váng dầu chống loá và được phủ một lớp chống tia UV ở mức độ 100%.
Logo thương hiệu được in trên gọng kính.
Tròng kính Polarized được sử dụng rộng rãi khi lái xe hoặc khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời.

Trong trường hợp không có ánh sáng chói thì kính phân cực làm việc như các kính truyền thống. Nhưng khi có sự hiện diện của ánh sáng chói thì kính phân cực hoạt động như một "mành ngăn” chặn tia sáng chói này, đảm bảo độ quan sát cũng như làm dịu mát mắt tốt nhất.


Bên cạnh đó, tròng kính Polarized còn làm cho màu sắc trở nên trong sáng hơn và tăng cường sự tương phản.
Tròng kính Polarized chống lóa, chống tia cực tím rất hiệu quả
 Hình ảnh khi nhìn bằng kính Polarized và nhìn bằng kính thường.
Chất lượng cao cấp cùng kiểu dáng thời trang lịch lãm, kính Porsche P8516 sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho các Qúy ông mỗi khi xuống phố. Kính còn là món quà tuyệt vời để bạn dành tặng đến những người thân yêu nhất.
Trọn bộ sản phẩm: Full box.
- Quý khách mua hàng xin vui lòng click "Mua ngay" để đặt mua hàng trực tuyến, hoặc liên hệ đến số hotline 0964058021 để đặt hàng một cách nhanh nhất. Ngay sau khi nhận được đơn hàng của Qúy khách, Thời trang plaza sẽ tiến hành giao hàng nhanh miễn phí trên toàn quốc.
- Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán. Thanh toán trước bằng chuyển khoản sau đó nhận hàng. Hoặc thanh toán khi nhận giao hàng và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu không vừa ý thì có quyền từ chối không nhận hàng và không phải thanh toán bất cứ khoản phí nào.
 
Mua ngay
Đơn đặt hàng
Hình ảnh Sản phẩm Giá Số lượng Thành tiền
Kính mắt nam thời trang cao cấp Porsche P8516 Kính mắt nam thời trang cao cấp Porsche P8516 890.000 VNĐ
890.000 VNĐ

Thông tin khách hàng

Họ và tên *
Điện thoại *
Email
Địa chỉ giao hàng *
Tin nhắn
 
.