0964 058 021
Kính mắt nữ cao cấp Louis Vuitton Z0365E

Kính mắt nữ cao cấp Louis Vuitton Z0365E

Có thiết kế trẻ trung, sắc nét và tinh tế trong từng chi tiết. Kính nữ cao cấp hàng hiệu Louis Vuitton Z0365E hội tụ được những ưu điểm giúp bảo vệ mắt tối đa. Kiểu mắt hình chữ nhật, trong đó 4 góc của mắt kính được vát góc và tạo hình bông hoa 4 cánh nằm trong ô vuông vàng 18K đã mang đến sự khác biệt có chiều sâu và tạo sức hút rất lớn cho người đeo.

1.350.000 VNĐ 850.000 VNĐ

 
Kính mắt Louis Vuitton hiện là một nhãn hiệu hàng đầu, nổi tiếng với các mẫu thiết kế sang trọng dành cho cả nam và nữ. Kính mắt thương hiệu Louis Vuitton còn được biết đến với chất lượng tốt, thể hiện được phong cách và đẳng cấp người đeo.

Thiết kế màu đen sang trọng, mắt kính hình chữ nhật với họa tiết bông hoa 4 cánh nằm trong ô vuông vàng tạo điểm nhấn độc đáo cho kính. Thời Trang Plaza giới thiệu: Kính mắt nữ cao cấp hàng hiệu Louis Vuitton Z0365E.
Kính mát nữ LV Z0365E chính hãng
Kính được sản xuất trên công nghệ tiên tiến và được làm bởi những vật liệu tốt nên chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao. Mắt kính nữ hàng hiệu Louis Vuitton Z0365E hội tụ đươc những ưu điểm tốt về bảo vệ mắt. Mắt kính màu đen có khả năng chống chói lóa, chống tia UV 100%, bảo vệ mắt an toàn hơn trước các tác động có hại từ môi trường xung quanh. Kính làm dịu mát mắt khi đi dưới trời nắng hè, thích hợp với nhiều hoạt động ngoài trời như lái xe hay du lịch biển.
Kính Louis Vuitton Authentic Z0365E nữ chính hãng
Mắt kính cao cấp Louis Vuitton Z0365E
✔ Thương hiệu: Louis Vuitton (LV) Made in Italy.
✔ Phong cách: Nữ.
✔ Mã sản phẩm: Z0365E 58-16.
✔ Mắt kính: Chống chói lóa, chống tia UV 100%, bảo vệ mắt an toàn hơn trước các tác động có hại từ môi trường xung quanh.
✔ Màu mắt: Đen.
✔ Chất liệu mắt kính: Polycabonat cao sấp, có độ bền rất cao.
✔ Chất liệu gọng kính: Polycabonat cao sấp, có độ bền rất cao, màu sắc bền đẹp.
✔ Màu gọng: Đen sang trọng.
✔ Bảo hành: 1 năm.
✔ Trọn bộ sản phẩm: 1 Kính cao cấp + thẻ bảo hành + hộp phụ kiện hiệu Louis Vuitton sang trọng.
Kính LV nữ chính hãng Louis Vuitton Z0365E
Kính mát nữ thời trang cao cấp Louis Vuitton Z0365E được làm hoàn toàn bởi vật liệu Polycabonat cao cấp, có độ bền rất cao. Kính chắc chắn, sắc nét trong từng chi tiết, màu sắc tươi sáng bền đẹp theo thời gian. Các khớp nối trên kính nhẹ nhàng, có thể gập lên xuống nhiều lần mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm.
Kính mắt Louis Vuitton Z0365E nữ chính hãng
Mắt kính Louis Vuitton Z0365E chính hãng nữ
Tên thương hiệu LOUIS VUITTON màu vàng được khắc chìm sắc nét trên gọng kính. Trên gọng kính còn thể hiện rõ các thông số kỹ thuật của sản phẩm.
Kính mắt Louis Vuitton nữ chính hãng LV Z0365E
Phần chuôi kính được tô điểm bởi họa tiết hình bông hoa 4 cánh bằng kim loại vàng 18K càng làm tăng thêm phần nữ tính và sang trọng cho người đeo.
Mắt kính nữ Louis Vuitton Z0365E chính hãng
Thiết kế kiểu mắt hình chữ nhật, trong đó 4 góc của mắt kính được vát góc và tạo hình bông hoa 4 cánh nằm trong ô vuông vàng 18K đã mang đến sự khác biệt có chiều sâu và tạo sức hút rất lớn cho mẫu kính này. Kích cỡ mắt kính 58mm phù hợp với mọi khuôn mặt. Kính luôn ôm sát khuôn mặt và tạo được cảm giác thoải mái khi đeo. Chị em có thể kết hợp kính với nhiều bộ trang phục khác nhau, sử dụng mọi lúc mọi nơi…
Mắt kính Louis Vuitton nữ chính hãng LV Z0365E
Phong cách thời trang trẻ trung mà quý phái.

✔ Để sở hữu cho mình sản phẩm cao cấp và thời trang này xin mời Qúy khách liên hệ với chúng tôi:
✔ Liên hệ qua facebook, click tại đây.
✔ Liên hệ qua zalo, viber Qúy khách kết nối với chúng tôi qua số hotline 0964058021
✔ Khi truy cập vào hệ thống thoitrangplaza.com.vn từ Mobi Qúy khách không cần bấm từng số để gọi như thông thường nữa, thay vào đó Qúy khách bấm nút "Gọi điện" nằm cạnh nút "Mua ngay” phía trên bài viết.
✔ Điền thông tin vào “Đơn đặt hàng” ngay phía dưới đây sau đó click nút "Hoàn tất mua hàng". Như vậy đơn hàng của Qúy khách đã được gửi đến Thời Trang Plaza. Sau khi nhận được thông tin đặt hàng từ Qúy khách chúng tôi sẽ xác nhận để giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
Mua ngay
Đơn đặt hàng
Hình ảnh Sản phẩm Giá Số lượng Thành tiền
Kính mắt nữ cao cấp Louis Vuitton Z0365E Kính mắt nữ cao cấp Louis Vuitton Z0365E 850.000 VNĐ
850.000 VNĐ

Thông tin khách hàng

Họ và tên *
Điện thoại *
Email
Địa chỉ giao hàng *
Tin nhắn
 
.