0964 058 021
Đồng hồ cơ nam cao cấp Patek Philippe 5205R

Đồng hồ cơ nam cao cấp Patek Philippe 5205R

Có thiết kế cực kỳ sang trọng, mang nét đẹp cổ điển quý phái, vẻ đẹp thời trang tinh tế thể hiện được đẳng cấp Qúy ông. Đồng hồ cao cấp Patek Philippe Automatic 5205R mạ vàng hồng sáng bóng, màu sắc bền đẹp. Đồng hồ trang bị bộ máy cơ hiện đại và được làm bởi những vật liệu tốt. Đồng hồ có thêm tính năng phân biệt ngày đêm. Phù hợp với nhiều phong cách và dễ dàng khi kết hợp trang phục

32.000.000 VNĐ 16.400.000 VNĐ

 
Đồng hồ cơ nam Patek Philippe 5205R là sản phẩm cao cấp dành cho phái mạnh, có thiết kế cực kỳ sang trọng, mang nét đẹp cổ điển quý phái, một phong cách thời trang tinh tế thể hiện được đẳng cấp Qúy ông. Nổi bật trong thiết kế, bộ máy cơ cao cấp và được chế tác bởi vật liệu tốt là những ưu điểm giúp cho Patek Philippe 5205R nhận được nhiều sự lựa chọn và chinh phục được ngay cả những khách hàng kỹ tính nhất. Xin mời Qúy khách cùng Thời Trang Plaza tìm hiều thêm thông tin về sản phẩm này.
Đồng hồ cơ nam Patek Philippe Automatic 5205R chính hãng
Đồng hồ nam thời trang cao cấp Patek Philippe 5205R
Đồng hồ đeo tay nam Patek Philippe 5205R chính hãng
Đồng hồ đeo tay nam Patek Philippe 5205R có đường kính mặt 40mm, độ dày 11mm, kích thước phù hợp với mọi cổ tay nam giới. Mặt đồng hồ hình tròn màu trắng đục, thiết kế đơn giản nhưng lại có chiều sâu. Các nhà thiết kế đã rất khéo léo trong khi sử dụng màu sắc cho các chi tiết, đây cũng là yếu tố tạo nên sức hút cho sản phẩm. Đồng hồ có hệ thống gồm 4 kim quay cùng các vạch giờ được mạ vàng hồng sáng bóng. Trong số 4 kim ấy có 3 kim làm nhiệm vụ chỉ giờ-phút-giây hiện hành, và một kim còn lại thuộc về đồng hồ phụ có tính năng phân biệt ngày đêm, hiển thị 24h.
Đồng hồ cơ nam chính hãng Patek Philippe Automatic 5205R
Ở vị trí 12h là lịch ngày, ở vị trí giữa 10h và 11h là lịch thứ trong tuần, ở giữa 1h và 2h là lịch tháng. Còn đồng hồ phụ hiển thị 24h tính năng phân biệt ngày đêm nằm ở phía đối diện trục kim (6h). Quan sát thêm một chút sẽ thấy được vẻ đẹp và sự tinh tế của Patek Philippe watch 5205R.
Đồng hồ Patek Philippe Automatic 5205R nam chính hãng
Đồng hồ Patek Philippe 5205R
- Thương hiệu : Patek Philippe.
- Model : 5205R-001
- Màu sắc mặt : Trắng đục.
- Loại máy : Máy cơ cao cấp (Automatic).
- Đồng hồ đeo tay nam cao cấp.
- Kích thước : 40 x 11 mm.
- Thiết kế sang trọng và đẳng cấp, mạ vàng tinh tế.
- Mặt sau của đồng hồ lộ máy cơ độc đáo.
- Mặt đồng hồ : Kính sapphire cao cấp, mặt kính sáng trong được phủ lớp phản quang, có khả năng chống trầy xước và chống va đập tốt hơn.
- Chất liệu thân đồng hồ : Làm bằng thép không gỉ mạ vàng hồng.
- Vòng bezel : Làm bằng thép không gỉ mạ vàng hồng và gắn cố định.
- Chức năng : Kim quay hiển thị giờ, phút, giây.
- Tính năng khác : Lịch thứ, lịch ngày, lịch tháng, hiển thị 24h-tuần trăng phân biệt ngày đêm.
- Dây đeo : Da thật màu nâu.
- Khoá dây : Làm bằng thép không gỉ, mạ vàng hồng.
- Khả năng chống nước : 30m (3ATM).
- Bảo hành : 02 năm.
- Trọn bộ khi Qúy khách mua sản phẩm, gồm : 01 Patek Philippe Automatic 5205R + thẻ bảo hành + hộp phụ kiện sang trọng.
Patek Philippe watch Swiss Made 5205R Thụy Sỹ
Đồng hồ Patek Philippe nam 5205R được trang bị bộ máy cơ cao cấp, hoạt động bền bỉ với độ chính xác rất cao. Mặt đồng hồ bằng kính sapphire cao cấp, mặt kính sáng trong được phủ lớp phản quang, có khả năng chống trầy xước và chống va đập tốt hơn. Vỏ và vòng bezel của đồng hồ làm bằng thép không gỉ mạ vàng hồng sáng bóng, màu sắc bền đẹp theo thời gian.
Đồng hồ Patek Philippe dây da bò 5205R chính hãng
Dây đeo bằng chất liệu da bò màu nâu, chất liệu bền đẹp, trên dây có nhiều nấc điều chỉnh độ rộng khác nhau. Khóa dây được thiết kế hiện đại theo phong cách riêng của Patek Phillippe, mạ vàng hồng sang trọng. Logo thương hiệu được in sắc nét trên mặt trước, mặt sau, trên nút chỉnh giờ và trên dây đeo. Ngoài ra đồng hồ còn có khả năng chống nước 30m đã góp phần khẳng định chất lượng của sản phẩm này.

Đồng hồ Patek Philippe Rose Gold 5205R được thiết kế lộ máy cơ rất đẹp ở mặt sau. Không chỉ có mặt trước được lắp kính sapphire, mặt sau cũng được trang bị kính sapphire cứng giúp chống trầy xước và chống va đập tốt hơn, mặt kính sáng trong và người đeo có thể quan sát được hầu hết vẻ đẹp bộ máy đang hoạt động bên trong.
Đồng hồ Patek Philippe nam chính hãng 5205R
Đồng hồ nam chính hãng Patek Philippe 5205R
Đồng hồ cao cấp Patek Philippe 5205R có vẻ đẹp quý phái, thể hiện được đẳng cấp người đeo. Đồng hồ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, dễ dàng kết hợp được với trang phục từ những bộ vest sang trọng, quần tây áo sơ mi, quần jeans áo phông... cũng đều phù hợp. Đồng hồ thường được các Qúy ông sử dụng thường xuyên mỗi khi đi công việc, đi chơi hay đi du lịch.
Đồng hồ Patek Philippe 5205R chính hãng
Đồng hồ được bảo hành 02 năm.
Trọn bộ sản phẩm: 01 đồng hồ + thẻ bảo hành + hộp phụ kiện sang trọng đi kèm.

>>> Để sở hữu cho mình chiếc đồng hồ cao cấp và thời trang này xin mời Qúy khách liên hệ với chúng tôi:
- Liên hệ qua facebook, click tại đây.
- Liên hệ qua zalo, viber Qúy khách kết nối với chúng tôi qua số hotline 0964058021
- Khi truy cập vào hệ thống thoitrangplaza.com.vn từ Mobi Qúy khách không cần bấm từng số để gọi như thông thường nữa, thay vào đó Qúy khách bấm nút "Gọi điện" nằm cạnh nút "Mua ngay” phía trên bài viết.
- Điền thông tin vào “Đơn đặt hàng” ngay phía dưới đây sau đó click nút "Hoàn tất mua hàng". Như vậy đơn hàng của Qúy khách đã được gửi đến Thời Trang Plaza. Sau khi nhận được thông tin đặt hàng từ Qúy khách chúng tôi sẽ xác nhận để giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
Mua ngay
Đơn đặt hàng
Hình ảnh Sản phẩm Giá Số lượng Thành tiền
Đồng hồ cơ nam cao cấp Patek Philippe 5205R Đồng hồ cơ nam cao cấp Patek Philippe 5205R 16.400.000 VNĐ
16.400.000 VNĐ

Thông tin khách hàng

Họ và tên *
Điện thoại *
Email
Địa chỉ giao hàng *
Tin nhắn
 
.