0964 058 021
Đồng hồ nam thời trang cao cấp Emporio Armani 2013

Đồng hồ nam thời trang cao cấp Emporio Armani 2013

Có thiết kế trẻ trung, lịch lãm. Mặt đồng hồ nền đen càng thêm nổi bật hơn khi kết hợp với kim, vạch chỉ giờ màu vàng sáng. Đồng hồ nam thời trang cao cấp Emporio Armani 2013 thuộc dòng Classic mang nét đẹp cổ điển, là lựa chọn tốt để các Qúy ông kết hợp với các bộ vest lịch lãm, chiếc quần jeans năng động, sơ-mi hay áo phông đầy cá tính.

3.100.000 VNĐ 1.700.000 VNĐ

 

Xã hội phát triển thì nhu cầu làm đẹp của mỗi người cũng tăng theo, kéo theo đó là ngành công nghiệp thời trang phải có những đổi mới để đáp ứng nhu cầu đó. Nếu như với phái đẹp, đồng hồ có thể được coi là món trang sức bổ sung cho phong cách đầy cá tính, thanh lịch hay ngộ nghĩnh, thì đối các Qúy ông, vai trò của đồng hồ cũng đã vượt ra ngoài tính năng chỉ để nhận biết thời gian. Không những phải có bộ máy ghi thời gian chính xác, đồng hồ đeo tay trở thành món phụ kiện thời trang tôn lên tính cách, phong thái của người đeo.
Đồng hồ nam thời trang cao cấp Emporio Armani 2013
Thời trang plaza giới thiệu đến Qúy khách hàng sản phẩm đồng hồ Emporio Armani Classic 2013. Thiết kế trẻ trung, sang trọng, Emporio Armani 2013 là một lựa chọn tốt để bạn kết hợp với các bộ trang phục và những phụ kiện khác.

Đồng hồ nam Armani 2013
- Thương hiệu : Armani.
- Phong cách dành cho : Nam.
- Màu sắc : Đen.
- Chất liệu vỏ : Thép không gỉ, mạ vàng sang trọng.
- Chất liệu dây : Dây da cao cấp.
- Chất liệu mặt : Kính cứng cao cấp.
- Năng lượng sử dụng : Pin.
- Khả năng chịu sâu nước : 50m.
- Chỉ số sai lệch về thời gian rất nhỏ, chỉ khoảng  +/- 20giây một tháng.
- Chức năng : Kim quay hiển thị thời gian; có lịch theo dõi ngày.
- Thiết kế trẻ trung, phong cách thời trang lịch lãm.
- Bảo hành : 01 năm.

Đồng hồ cao cấp Emporio Armani 2013 mặt màu đen, nổi bật với kim và vạch chỉ giờ màu vàng. Logo thương hiệu Armani danh tiếng được in nổi ở vị trí 12h và lịch ngày ở vị trí 6h. Nền đen của mặt kết hợp với viền vàng sang trọng của vỏ đồng hồ đã mang đến nét đẹp tổng thể cho sản phẩm.
Mặt sau của đồng hồ được in Logo sắc nét cùng các thông số kỹ thuật của sản phẩm.
Đồng hồ Armani 2013 thuộc dòng Classic mang nét đẹp cổ điển. Toàn bộ vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ, được mạ vàng sáng bóng bằng công nghệ PVD tiên tiến cho màu sắc bền đẹp theo thời gian. Mặt đồng hồ bằng kính cứng cao cấp với khả năng chịu lực tối đa cùng khả năng chịu nước lên đến 50m nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
Dây đeo bằng chất liệu da mềm mại có những đường nét tinh tế, thanh lịch cùng khóa cài tiện dụng.

Thiết kế trẻ trung, sang trọng. Bạn sẽ trở nên nổi bật hơn khi kết hợp Armani 2013 cùng những bộ vest lịch lãm, với chiếc quần jeans năng động, sơ-mi hay áo phông đầy cá tính.
Trọn bộ sản phẩm : Full box. Sản phẩm được bảo hành 01 năm.
Chất lượng tốt, giá phải chăng cùng phong cách nổi bật. Đồng hồ thời trang Armani 2013 sẽ là một sự lựa chọn tốt với bạn. Thật tuyệt vời khi nó là món quà nhiều ý nghĩa để bạn dành tặng đến bạn bè và người thân của mình. Xin mời Qúy khách liên hệ tới số hotline 0964058021 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.
 
Mua ngay
Đơn đặt hàng
Hình ảnh Sản phẩm Giá Số lượng Thành tiền
Đồng hồ nam thời trang cao cấp Emporio Armani 2013 Đồng hồ nam thời trang cao cấp Emporio Armani 2013 1.700.000 VNĐ
1.700.000 VNĐ

Thông tin khách hàng

Họ và tên *
Điện thoại *
Email
Địa chỉ giao hàng *
Tin nhắn
 
.