0964 058 021
Kính mắt nam cao cấp hiệu Montblanc 5512

Kính mắt nam cao cấp hiệu Montblanc 5512

Thuộc bộ sưu tập kính hè được yêu thích nhất. Có thiết kế kiểu mắt hình giọt lệ huyền thoại, mắt đen, viền điểm vàng mang đến sự mới mẻ và có chiều sâu. Kính mắt thời trang cao cấp Montblanc 5512 có khả năng chống lại các tia UV và chống chói lóa hiệu quả. Mắt kính giúp giảm độ mỏi của mắt và làm dịu mát mắt khi đi dưới trời nắng hè, lái xe an toàn hơn.

1.300.000 VNĐ 750.000 VNĐ

 
Cũng giống như các dòng kính mắt hàng hiệu khác, mắt kính Montblanc có đầy đủ những ưu điểm tốt nhất giúp bảo vệ mắt cũng như mang đến cho người đeo một phong cách trẻ trung, năng động và sang trọng. Mắt kính cao cấp thời trang Montblanc 5512, thuộc bộ sưu tập kính hè được yêu thích nhất. Có thiết kế kiểu mắt hình giọt lệ huyền thoại, mắt đen, viền điểm vàng mang đến sự mới mẻ và có chiều sâu.
Mắt kính Montblanc 5512 chính hãng tại Hà Nội, TPHCM
Kính cao cấp hiệu Montblanc 5512 có khả năng chống lại các tia UV và chống chói lóa hiệu quả. Mắt kính giúp giảm độ mỏi của mắt và làm dịu mát mắt khi đi dưới trời nắng hè. Hỗ trợ khả năng quan sát cũng như góp phần không nhỏ giúp bảo vệ cho đôi mắt tốt hơn mỗi khi người đeo tham gia các hoạt động ngoài trời.
Kính Montblanc vietnam 5512 chính hãng
Vật liệu cấu thành lên kính cũng là một yếu tố quan trọng quyết đinh chất lượng của sản phẩm. Với chất liệu Polycacbonat cao cấp, độ bền rất cao và chống trầy xước tốt hơn. Nếu chẳng may khi đang tham gia các hoạt động ngoài trời bị những vật nhỏ bắn vào thì đôi mắt của chúng ta đều không bị ảnh hưởng gì.
Kính nam Montblanc 5512 chính hãng chống tia UV
Gọng kính đươc làm từ hợp kim và vật liệu PC cao cấp. Gọng kính thiết kế cách điệu, kết hợp màu sắc tinh tế, đặc biệt với hình ngôi sao 6 cánh màu vàng nổi bật ở phần chuôi gọng tạo sự khác biệt.
Mắt kính hiệu Montblanc 5512 chống chói lóa, chống tia cực tím
Kính mát chống chói Montblanc 5512
- Thương hiệu : Mont Blanc.
- Màu sắc : Mắt đen, hình ảnh thật 100%.
- Phong cách : Nam.
- Tròng kính : Polarized (phân cực) chống chói lóa, chống tia UV, giảm mỏi mắt và làm dịu mát mắt khi đi dưới trời nắng hè. Kính giúp bảo vệ mắt tốt hơn mỗi khi người đeo tham gia các hoạt động ngoài trời.
- Chất liệu mắt kính : Polycacbonat cao cấp, chống trầy xước tối đa và có độ bền cao.
- Chất liệu gọng kính : Hợp kim nhẹ, bền kết hợp với nhựa PC cao cấp.
- Kính có thiết kế trẻ trung, phong cách năng động. Luôn ôm sát khuôn mặt, thể hiện được sự sang trọng của người đeo.
- Trọn bộ sản phẩm gồm : 01 Kính Mont Blanc 5512 + thẻ bảo hành + Hộp phụ kiện đầy đủ đi kèm.
- Bảo hành : 01 năm.
- Sản phẩm thích hợp để làm quà tặng đến người thân và bạn bè.
Kính Montblanc nam 5512 kính mát chống tia sáng xanh
Kính là phụ kiện thời trang luôn đồng hành cùng các Qúy ông trong mỗi chuyến đi. Khi đi hội họp, du lịch biển hay khi lái xe...
Hộp đựng kính Montblanc 5512
>>> Để sở hữu sản phẩm cao cấp và thời trang này xin mời Qúy khách liên hệ với chúng tôi:
- Liên hệ qua facebook, click tại đây.
- Liên hệ qua zalo, viber Qúy khách kết nối với chúng tôi qua số hotline 0964058021
- Khi truy cập vào hệ thống thoitrangplaza.com.vn từ Mobi Qúy khách không cần bấm từng số để gọi như thông thường nữa, thay vào đó Qúy khách bấm nút "Gọi điện" nằm cạnh nút "Mua ngay” phía trên bài viết.
- Điền thông tin vào Đơn đặt hàng ngay phía dưới đây sau đó click nút "Hoàn tất mua hàng". Như vậy đơn hàng của Qúy khách đã được gửi đến Thời Trang Plaza. Sau khi nhận được thông tin đặt hàng từ Qúy khách chúng tôi sẽ xác nhận để giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
Mua ngay
Đơn đặt hàng
Hình ảnh Sản phẩm Giá Số lượng Thành tiền
Kính mắt nam cao cấp hiệu Montblanc 5512 Kính mắt nam cao cấp hiệu Montblanc 5512 750.000 VNĐ
750.000 VNĐ

Thông tin khách hàng

Họ và tên *
Điện thoại *
Email
Địa chỉ giao hàng *
Tin nhắn
 
.