0964 058 021
Kính mắt nữ thời trang cao cấp Dior D3113

Kính mắt nữ thời trang cao cấp Dior D3113

Phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại. Kính mắt nữ cao cấp Dior D3113 phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt, từ mặt chữ điền, mặt trái xoan, mặt dài cho tới mặt tròn. Kính giúp tôn lên đường nét trên gương mặt của phái đẹp. Thật dễ dàng khi kết hợp với các loại trang phục khác nhau từ áo phông, đầm, quần jane áo thun... cho tới trang phục công sở thanh lịch.

1.200.000 VNĐ 750.000 VNĐ

 
Xã hội phát triển thì nhu cầu làm đẹp của mỗi người cũng tăng lên và một trong những phụ kiện rất quan trọng đó là một chiếc kính mắt thời trang. Một chiếc kính tốt chắc chắn sẽ giúp bảo vệ mắt chúng ta tốt hơn trước các tác động của môi trường xung quanh như khói bụi, gió, tia UV có hại…, ngoài ra mắt kính còn góp phần không nhỏ trong việc làm tôn lên vẻ đẹp, sự lịch lãm của người đeo. Thời Trang Plaza giới thiệu: Kính mắt nữ cao cấp Dior D3113. Đây là sản phẩm tuyệt vời, có thể đeo được trên nhiều khuôn mặt khác nhau, phù hợp với mọi phong cách cũng như thật dễ dàng trong việc kết hợp trang phục.

Kính mắt nữ thời trang cao cấp Dior D3113

Kính mắt nữ Dior D3113 được thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung, góp phần không nhỏ trong việc làm tôn lên vẻ đẹp ở người phụ nữ. Kính được làm bởi những vật liệu tốt nhất, tròng kính bằng Polycacbonat còn gọng kính bằng PC cao cấp nguyên khối, an toàn khi sử dụng. Do tròng kính được làm bằng Polycacbonat nên nó có độ bền cao, khó có thể bị vỡ hay gãy. Với ưu điểm này, khi phái đẹp di chuyển trên đường hay tham gia các hoạt động ngoài trời khác, nếu chẳng may tròng kính bị những viên đá, sỏi nhỏ văng vào thì cũng không làm ảnh hưởng tới đôi mắt của chị em được.

Kính mắt Dior D3113
- Thương hiệu : Christian Dior.
- Phong cách : Nữ.
- Màu sắc : Đen.
- Chất liệu tròng kính : Polycacbonat.
- Chất liệu gọng : PC cao cấp, thiết kế thanh thoát, ôm sát khuôn mặt.
- Tròng kính : Polaroid có khả năng chống tia UV400 độc hại, loại bỏ ánh sáng chói, giúp bạn quan sát rõ hơn khi đi ngoài đường, khi đi biển hay khi tham gia các hoạt động ngoài trời khác.
- Thiết kế thời trang, phong cách sành điệu và cực kỳ cá tính cho phái đẹp.
- Trọn bộ sản phẩm : Full box (gồm 01 kính Dior D3113 + bộ phụ kiện đầy đủ kèm theo).
- Sản phẩm cao cấp thích hợp làm quà tặng đến người thân, bạn bè.
- Bảo hành : 01 năm.

Tròng kính Polaroid Dior D3113 có tác dụng chống tia UV nhất là tia UV400 độc hại từ ánh mặt trời, giúp loại bỏ ánh sáng chói, điều tiết ánh sáng và đảm bảo độ quan sát cho người đeo. Với những ưu điểm nổi bật đó mà mắt kính Dior D3113 được phái đẹp ưa chuộng và sử dụng mỗi khi đi ra ngoài hay khi tham gia các hoạt động du lịch, thể thao ngoài trời bởi chúng có tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ vùng da quanh mắt không bị sạm nắng. Bên cạnh đó, tròng kính Polarized còn tăng cường sự tương phản giúp bạn quan sát rõ hơn khi trời nắng chói so với các loại kính thông thường.

Tròng kính phân cực có tác dụng loại bỏ ánh sáng chói, chống tia UV, tăng cường sự tương phản, làm dịu mát mắt và điều tiết ánh sáng tốt hơn.
Hình ảnh nhìn bằng mắt thường (bên trái) và hình ảnh khi sử dụng kính Dior D3113 (bên phải).
Thương hiệu Christian Dior nổi tiếng trên toàn thế giới cũng bởi các sản phẩm được làm bằng những vật liệu cao cấp và được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, cùng phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại và đầy cá tính. Kính Dior D3113 luôn làm người dùng an tâm về chất lượng của nó, và là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay.


Kính mắt nữ thời trang Dior D3113 là một sản phẩm mang nhiều tính năng tốt phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Mắt kính được thiết kế với màu đen sang trọng và huyền bí. Gọng kính bằng nhựa dẻo cao cấp, được thiết kế to bản, thanh thoát, luôn ôm sát mặt và tạo được cảm giác thoải mái cho người đeo. Trên gọng kính còn được in dập nổi logo, tên thương hiệu và mã sản phẩm giúp khẳng định chất lượng của sản phẩm này.
Phong cách vô cùng nổi bật dù bạn ở bất cứ đâu.


Thiết kế thời trang thanh lịch giúp hoàn thiện phong cách của bạn. Phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt, từ mặt chữ điền, mặt trái xoan, mặt dài cho tới mặt tròn. Kính giúp tôn lên đường nét trên gương mặt của người đeo. Dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau từ áo phông, đầm, quần jane áo thun cho tới phong cách đường phố bụi bặm, trang phục công sở thanh lịch, da tiệc sang trọng hay trang phục phụ kiện dạo phố ấn tượng.





Đây thực sự là một sản phẩm rất tuyệt vời phải không ạ. Để đặt hàng trực tiếp từ hệ thống xin vui lòng click "mua ngay" , hoặc liên hệ tới số hotline 0964058021 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất. Thời Trang Plaza luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt cùng mức giá nhiều ưu đãi nhất tới Qúy khách hàng.
 
Mua ngay
Đơn đặt hàng
Hình ảnh Sản phẩm Giá Số lượng Thành tiền
Kính mắt nữ thời trang cao cấp Dior D3113 Kính mắt nữ thời trang cao cấp Dior D3113 750.000 VNĐ
750.000 VNĐ

Thông tin khách hàng

Họ và tên *
Điện thoại *
Email
Địa chỉ giao hàng *
Tin nhắn
 
.